Cách lựa chọn máy rửa xe cho gia đình

cũng đã từng nghe qua loại máy xịt rửa xe hay còn gọi là máy xịt rửa cao áp hay máy xịt rửa áp lực cao. Vậy máy xịt rửa này nó như thế nào? hoạt động ra làm sao? cách sử dụng cho mục đích nào? Thì vật thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe bosch

máy rửa xe cao áp là gì


- Máy xịt rửa cao áp chính hãng nhập khẩu là loại máy phun xịt rửa công nghiệp bao gồm dây và súng phun cao áp với độ xịt rửa cực mạnh dùng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, xịt rửa công nghiệp vệ sinh sàn xưởng công nghiệp, xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng, và cả trong gia đình.


Cấu hình máy rửa xe cao áp:  gồm đầu bơm + động cơ điện + các phụ kiện. Cũng như các loại máy bơm khác, lưu lượng nước phun ra tỉ lệ nghịch với áp suất, có nghĩa là: cùng một công suất động cơ, nếu lưu lượng nước lớn thì áp suất nước sẽ giảm đi.

Chỉ cần cắm đầu dây một đầu nối trực tiếp ở bồn nước, gọi là đầu vào của máy, sau khi bật máy qua một van bơm áp lực và sẽ cho nước ở đầu ra. Đầu ra bao gồm một bộ dây phun xịt và một khẩu súng + các đầu bec thích hợp cho loại xe muốn vệ sinh thông qua van chỉnh áp lực nước mạnh yếu theo yêu câu.


MÁY XỊT RỬA XE, MÁY XỊT RỬA CAO ÁP DÙNG VÀO MỤC ĐÍCH GÌ?

tiếp theo là các ứng dụng của máy xịt rửa xe hay máy xịt rửa cao áp:
Dùng cho tiệm rửa xe máy, rửa xe oto hay dùng cho gia đình.

- Dùng cho vệ sinh xe tải, vệ sinh xe rác.
- Dùng xịt rửa tàu thủy.
- Máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe bosch

cuối cùng:  Tùy vào mục đích sử dụng, tùy thuộc vào nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp cá nhân, hộ gia đình muốn sử dụng với những mục đích khác nhau mà lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất, để giúp tiết kiệm chi phí, nhân công, tiết kiệm thời gian, giúp tạo ra hiệu quả cao và lợi nhuận lớn trong hoạt động kinh doanh sản xuất.

VẬY DOANH NGHIỆP NÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP UY TÍN NHẤT VỀ MÁY XỊT RỬA XE, MÁY XỊT RỬA CÔNG NGHIỆP, MÁY XỊT RỬA CAO ÁP.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY QUANG TUYẾN
Địa chỉ kinh doanh
: 332 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
: 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 22146774 - Hotline: 0987 68 68 74